Trung thu 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, Ngày 26/9/2023, Liên đội trường TH&THCS Ba Điền tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023 với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về  những phong tục lễ tết. Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

Tổ chức Trung thu  là hoạt động thường niên của trường TH&THCS Ba Điền, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho các em học sinh, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Trong ngày hội, thể hiện sự quan tâm của địa phương, Chi bộ, Ban Giám hiệu trong trường và liên đội nhà trường đã trao những phần quà cho các cháu hoc sinh. Đây là những phần quà nhỏ giúp các em có một ngày trung thu thật ý nghĩa.

Một số hình ảnh trong ngày hội

Ngày Hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.